Cách vay tiền trên Viettel Money 2024 An toàn: Điều kiện, Lãi suất

Hiện nay nhu cầu vay tiền của người tiêu dùng trong nước ngày một tăng, hiểu được điều này Viettel Money đã triển khai các gói vay nhằm hỗ trợ kinh tế cho khách hàng một cách tối đa nhất. Vậy làm thế nào để biết được Cách vay tiền trên Viettel Money, bạn hãy tham khảo ngay tại Appvay.org để biết thêm thông tin.

Viettel Money là gì?

Viettel Money là một ứng dụng được ra đời không quá lâu. Nhưng độ phủ sóng của nó đến với khách hàng hầu như rất lớn vì có sự hậu thuẫn từ nhà mạng di động Viettel.

Ứng dụng này hoạt động dựa trên điện thoại thông minh, bên trong sẽ có các hệ sinh thái như: Nạp, rút tiền, mua bán trực tuyến, nạp thẻ điện thoại… Một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Mục tiêu đặt ra của Viettel Money chính là giúp khách hàng mua sắm, trao đổi các loại hàng hoá không cần mang theo tiền mặt. Thay đổi thói quen thanh toán truyền thống cũ, phát triển nền kinh tế trở nên hiện đại và an toàn.

Ưu điểm của Viettel Money

Trên ứng dụng Viettel Money tích hợp rất nhiều ưu điểm như thanh toán xử lý giao dịch nhanh gọn, tiện lợi. Sử dụng được trên hai hệ điều hành IOS và Android ngoài ra còn có những nổi bật đáng nói như:

  • Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
  • Phương thức thanh toán đơn giản, nhanh gọn
  • Tính năng có trên app người dùng thường hay sử dụng như: Thanh toán tiền điện, nước, internet, vé xe, tàu…
  • Gửi tiền tiết kiệm trực tuyến
  • Vay tiền dễ dàng và miễn phí các loại giao dịch như: Chuyển tiền, thanh toán các dịch vụ internet…

Nhược điểm của Viettel money

Bên cạnh đó Viettel Money vẫn còn một số nhược điểm như sau:

  • Khi đến nạp tiền vào tài khoản với số tiền nhiều bạn sẽ mất bị mất phí
  • Chờ đợi hơi lâu nếu bạn đến cửa hàng Viettel để nạp tiền vào ví, giờ hành chính

Cách vay tiền trên Viettel Money

Nếu bạn đang gặp những khó khăn về kinh tế và muốn tìm một khoản vay uy tín, để trang trải cuộc sống. Đừng quá lo lắng vì đã có Viettel Money hỗ trợ bạn điều này.

Vậy để vay tại đây bạn cần phải đáp ứng những điều kiện gì, cách thức lên hồ sơ ra sao. Hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới để biết thêm nhiều thông tin quan trọng.

Điều kiện vay tiền tại Viettel Money

Để vay tiền tại Viettel Money bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Chủ sở hữu thuê bao di động Viettel. Sử dụng Viettel Pay gói 1, 2A và 3
  • Thuê bao chính chủ đã được xác minh bằng CMND/CCCD
  • Có địa chỉ thường trú và địa chỉ cụ thể 
  • Là công dân Việt Nam
  • Tuổi từ 20 – 60
  • Thu nhập tối thiểu 3 triệu/tháng
  • Trước khi ký hợp đồng bạn cần phải chứng minh được nguồn thu nhập của bản thân hàng tháng. Sao kê lương 3 tháng gần nhất.
  • Hạn mức vay sẽ được đưa ra tùy thuộc vào thu nhập hàng tháng và độ uy tín của bạn.

Có bao nhiêu hình thức vay tiền trên Viettel Money

Để nhận được khoản tiền tại ứng dụng Viettel Money, bạn sẽ có rất nhiều hình thức vay khác nhau. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện thì mọi chuyện sẽ rất dễ dàng, hiện tại bên cung cấp khoản vay đang triển khai 4 cách giải ngân sau:

Vay tiền mặt xoay vòng

Hình thức này là dịch vụ mà Viettel money đang hợp tác với bên thứ 3 đó chính là công ty tài chính Mcredit. Dành cho khách hàng có thuê bao di động chính chủ.

Bên cạnh đó cũng đang sử dụng app Viettel Money gói trải nghiệm, tiêu chuẩn, không giới hạn và được đăng ký tại Viettel Pay 3 tháng trở lên. Người vay có độ tuổi ít nhất từ 18 – 62, thu nhập không dưới 3 triệu/tháng thì mới đủ điều kiện vay.

Hạn mức nhận được từ hình thức vay này dao động từ 5 – 15 triệu đồng. Số tiền lãi phải trả hàng tháng tối thiểu là 2,5%/tháng. 

Lãi suất có thể giao động từ 3.5% – 5.5.25%/tháng tuỳ thuộc vào điểm đánh giá uy tín cá nhân của bạn. Thời hạn kết thúc hợp đồng là 1 năm, vay tối thiểu là 3 triệu đồng/lần.

Vay bằng ứng lương

Hình thức vay này được triển khai bởi ngân hàng MB Bank kết hợp với Viettel Money người vay cần phải nắm bắt những điều sau:

  • Bạn được phép ứng trước số tiền tương 50% lương trung bình hàng tháng
  • Thời điểm ứng lương tối đa 21 ngày kể từ ngày nhận lượng gần đây nhất
  • Phí dịch vụ kèm theo khi bạn vay với hình thức này là: 55.000đ – 220.000đ/lần ứng
  • Nếu bạn tuân thủ và làm đúng theo mọi yêu cầu từ phía ngân hàng đưa ra như: Hoàn trả, sử dụng tiền ứng… Có trong hợp đồng thì lãi suất sẽ là 0%

Easy vay của Viettel Money

Hình thức này được đánh giá là hiệu quả và nhanh chóng nhất của Viettel Money. Giúp khách hàng có thể nhanh chóng nhận được tiền, với điều kiện đơn giản chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký có trên ứng dụng. Sau đó chụp lại CMND và chọn khoản vay mong muốn.

Khi hoàn thành hết mọi thủ tục bạn chỉ cần đợi chưa đầy 30 phút là tiền đã được giải ngân về tài khoản. Bên cạnh hạn mức vay dao động từ 1 – 20 triệu đồng, kỳ hạn rất linh hoạt lên đến 24 tháng.

Vay với hình thức tiêu dùng

Tính năng vay tiêu dùng hầu như được rất nhiều khách hàng sử dụng, là giải pháp an toàn và tiện lợi cho chủ sở hữu thuê bao di động Viettel.

Ưu điểm của hình thức này đó là giúp người dùng dễ dàng kết nối đến những khoản vay với hạn mức cao mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập.

Cụ thể hạn mức vay ở đây bạn có thể nhận đến 80 triệu đồng và bạn có thể chọn trả góp gốc, lãi hàng tháng để có thể nhẹ nhàng hơn trong việc đóng tiền.

Cách thực hiện vay tiền tại Viettel Money

Để đăng ký vay nhanh, bạn có thể thực hiện theo những bước sau để tỷ lệ đậu hồ sơ cao hơn:

  • Bước 1: Tải về ứng dụng Viettel Money, tại màn hình chính chọn xem tất cả, sau đó nhấn vay tiền và click vào Easy vay siêu tốc.
  • Tải trên IOS bạn có thể kích vào link sau: https://apps.apple.com/vn/app/viettel-money/
  • Tải trên thiết bị Android có đường link: https://play.google.com/store/apps/details?
  • Bước 2: Chọn số tiền muốn vay và kỳ hạn trả nợ mà bạn cảm thấy phù hợp nhất và bấm tiếp tục
  • Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chọn tiếp tục
  • Bước 4: Nhập mật khẩu OTP gửi về điện thoại để hoàn tất khoản vay
  • Bước 5: Đợi hệ thống xét duyệt và bạn sẽ nhận được tiền về ví Viettel Money chưa đầy 15 phút

Tra cứu khoản vay tại Viettel Money

Khi đã được giải ngân tại Viettel Money nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết tra cứu khoản vay bằng cách nào. Vậy hãy tìm hiểu ngay phía dưới để biết một cách chi tiết nhất:

  • Bước đơn giản và an toàn nhất là bạn có thể gọi điện trực tiếp đến hotline 1900.8096 để yêu cầu nhân viên kiểm tra khoản vay
  • Liên hệ qua Email: mailto:viettelmoney@viettel.com.vn nhưng cách này bạn phải chờ đợi lâu hơn

Ngoài hai cách này bạn có thể tiến hành việc tra cứu theo các bước có trên ứng dụng Viettel Money:

  • Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập vào ứng dụng đã cài đặt
  • Bước 2: Tại giao diện chọn cá nhân vào lịch sử giao dịch
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ giao dịch đã thực hiện trước đó, bạn chỉ cần tiến hành tra cứu khoản vay theo như hướng dẫn

Có nên vay tiền trên ứng dụng Viettel Money không?

Việc có nên vay tiền tại ứng dụng này hay không điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu hiện tại đang cần nguồn tiền để tiêu dùng và muốn được giải ngân nhanh chóng thì bạn có thể vay tại đây.

Vì chỉ cần những bước đơn giản thực hiện bằng hình thức online rất tiện lợi, đồng thời Viettel Money là đơn vị uy tín nên bạn có thể an tâm khi nhận tiền tại đây.

Lưu ý: Hiện tại Viettel Money vẫn chưa giải quyết khoản vay cho những khách hàng có nợ xấu ở những ngân hàng khác. Nên vì thế bạn phải đảm bảo mình có lịch sử tín dụng tốt mới nên tiến hành đăng ký khoản vay.

Lãi suất tại Viettel Money bao nhiêu?

Thông tin này rất được nhiều người quan tâm, bởi nó liên quan đến lợi ích cá nhân của người vay. Hiện nay lãi suất của Viettel Money sẽ dao động tuỳ thuộc vào số tiền vay của khách hàng.

Nếu vay từ 10 triệu trở lên thì kỳ hạn sẽ từ 3 – 60 tháng, lãi suất sẽ từ 1,67%/tháng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng thời điểm vay của bạn trong năm.

Bên canh phần lãi suất, thì trong quá trình vay bạn sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Tất cả các dịch vụ đều miễn phí 100%

Qua bài viết trên phần nào cũng giúp quý khách hiểu thêm về các dịch vụ có tại Viettel Money. Đặc biệt là biết được Cách vay tiền trên Viettel Money, để thuận tiện hơn trong việc lên hồ sơ vay, nếu bạn đang có ý định giải ngân tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *